องค์ประกอบที่ ๒ การเรียนการสอน

ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๖ สัดส่วนของอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งอาจารย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ ต่อจำนวนอาจารย์ประจำ

ชนิดของตัวบ่งชี้ : ปัจจัยนำเข้า

เกณฑ์การประเมิน

คะแนน ๑

คะแนน ๒

คะแนน ๓

ผู้ดำรงตำแหน่งระดับ ผศ. รศ. และ ศ.
รวมกันอยู่ระหว่างร้อยละ ๑ – ๓๙  
หรือ
ผู้ดำรงตำแหน่งระดับ ผศ. รศ. และ ศ.
รวมกันอยู่ระหว่างร้อยละ ๔๐ - ๕๙
แต่ผู้ดำรงตำแหน่ง ระดับ รศ. ขึ้นไปน้อยกว่าร้อยละ ๑๐
๑. ผู้ดำรงตำแหน่งระดับ ผศ. รศ. และ ศ. รวมกันอยู่ระหว่างร้อยละ ๔๐ - ๕๙ และ
๒. ผู้ดำรงตำแหน่งระดับ รศ. ขึ้น ไปเท่ากับหรือมากกว่า ร้อยละ ๑๐
หรือ
๑. ผู้ดำรงตำแหน่งระดับ ผศ. รศ. และ ศ. รวมกันมากกว่าหรือเท่ากับร้อยละ ๖๐ และ
๒. ผู้ดำรงตำแหน่งระดับ รศ. ขึ้นไปน้อยกว่าร้อยละ ๑๐
๑. ผู้ดำรงตำแหน่งระดับ ผศ.  รศ. และ ศ. รวมกันมากกว่าหรือเท่ากับร้อยละ ๖๐
และ
๒. ผู้ดำรงตำแหน่งระดับ รศ. ขึ้นไปเท่ากับหรือมากกว่า
ร้อยละ ๑๐

ผลการดำเนินงาน
      วิทยาลัยสงฆ์เลยมีอาจารย์ที่ได้รับตำแหน่งทางวิชาการ ระดับ ผู้ช่วยศาสตร์จารย์  จำนวน ๑  ท่าน คิดเป็นร้อยละ ๑๔.๒๐

การบรรลุเป้าหมาย

      สำหรับตัวบ่งชี้ที่    ๒.๖  สัดส่วนของอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งอาจารย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ ต่อจำนวนอาจารย์ประจำ บรรลุเป้าหมายเนื่องจากอาจารย์ประจำวิทยาลัยสงฆ์เลยมีผู้ได้รับตำแหน่งทางวิชาการ

การประเมินตนเอง

คะแนนอิงเกณฑ์การประเมินตัวบ่งชี้ สกอ.

การบรรลุเป้าหมายของส่วนงาน

๑  คะแนน

บรรลุเป้าหมาย

รายการเอกสาร/หลักฐานประกอบ

      ๒.๖.๑   คำสั่งแต่งตั้งผู้ช่วยศาตร์จารย์ที่  ๓๔๗/๒๕๕๑  ลงวันที่  ๑๐  กันยายน  ๒๕๕๑


Go to Top